No Widgets found in the Sidebar
OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024

งานดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้งกับ OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ Jollyland Starlight Amphitheater อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ งานนี้จัดโดย มีเดีย แรพ (Media Wrap) พร้อมบรรยากาศลมหนาวและเสียงเพลงสุดชิลในช่วงปลายปี

พบกับศิลปินชื่อดังยกทัพความสนุก

งานนี้ OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 มีการรวมศิลปินชั้นนำมากกว่า 15 วง ที่จะมามอบความสนุกให้คุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น MUSKETEERS, PURPEECH, YOURMOOD, MIRRR, PIXXIE, 4EVE, SLOT MACHINE, JOEY BOY, ONLY MONDAY, COCKTAIL, PAPER PLANES, PARADOX, ASIA7, TWO POPETORN และ MILLI ที่จะสร้างความบันเทิงตลอดทั้งคืน รวมถึงแนวดนตรีที่หลากหลายต่อเนื่องกว่า 13 ชั่วโมงเต็ม

OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024

บรรยากาศสุดชิลล์ในเดือนส่งท้ายปี

ไม่เพียงแค่ดนตรีเท่านั้น งานนี้ยังมอบบรรยากาศสุดพิเศษของเขาค้อ ท่ามกลางลมหนาวและทิวเขา ชวนคุณและแก๊งเพื่อนมาเต็มอิ่มกับการฟังเพลงและความสนุกที่ไม่ควรพลาดในช่วงเดือนธันวาคมนี้!

อย่าพลาด! จับตาวันที่ 7 ธันวาคม 2567 แล้วมาร่วมสนุกกันที่เขาค้อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า